วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีค่ะ สมาชิกดรีมบอกซ์และผู้ที่รักละครเวทีทุกท่าน

สวัสดีค่ะ สมาชิกดรีมบอกซ์และผู้ที่รักละครเวทีทุกท่าน

อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายแล้วนะคะสำหรับแม่นาค เดอะ มิวสิคัล ขอขอบพระคุณท่านผู้ชมทุกท่านที่สละเวลามาชมละครของเราและขอบพระคุณเป็นพิเศษสำหรับสื่อมวลชน และผู้ที่ชมกรุณาส่งข่าวหรือบอกต่อจนผู้ชมเต็มในหลายๆรอบของการแสดง ดรีมบอกซ์รู้สึกตื้นตันใจมากค่ะที่แม่นาค เดอะ มิวสิคัล ได้รับการตอบรับอย่างดีจากท่านผู้ชม ตลอดเวลาของโพรดักชั่นเรื่องนี้ทีมเราต้องเผชิญกับแรงกดดันจากสิ่งรอบตัวมากมายมหาศาลทำให้ทีมงานตั้งใจไว้ว่าจะทำงานชิ้นนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่เพราะต้องการจะพิสูจน์ตัวเอง แข่งขัน หรือตอบโต้กับใคร แต่ทีมเราจะพูดกันทุกครั้งว่า เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสิ่งที่เรารัก และเพื่อผู้ชมที่ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เราตลอดเวลาอันยาวนานที่เราทำงานด้านละครเวทีมา มีบางครั้งที่เราท้อถอยแต่พอนึกถึงความไว้วางใจของผู้ชมที่มีต่อละครของเราทำให้มีกำลังใจที่จะทำงานต่อไปค่ะ

และสำหรับคำวิจารณ์หรือติชมทั้งหมดจากผู้ชมและสื่อมวลชนนั้น ดรีมบอกซ์ขอน้อมรับค่ะ และจะนำความคิดเห็นประเด็นต่างๆไปพิจารณาเพื่อใช้ในการทำงานละครครั้งต่อๆไป

มีผู้ถามกันมากถึงเรื่องการต่อรอบหรือ Restage แม่นาค เดอะ มิวสิคัล อยากจะรียนว่า เราจะนำเรื่องนี้กลับมาแสดงอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอนค่ะ แต่ไม่ใช่ระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่งนะคะ

สุดท้ายนี้เราหวังว่าท่านผู้ชมจะให้การสนับสนุนละครเวทีต่อไป ไม่ใช่เฉพาะของดรีมบอกซ์เท่านั้น แต่ของคณะละครอื่นๆอีกด้วย ในประเทศของเรามีผู้ที่เรียนและรักที่จะทำละครเวทีมากมาย แต่หากไม่มีผู้ที่สนับสนุน หรือติชมด้วยใจบริสุทธิ์แล้ว การพัฒนาก็จะสะดุดไม่ต่อเนื่อง ขอขอบพระคุณจากใจจริงอีกครั้งหนึ่งนะคะ

ดรีมบอกซ์

7 ความคิดเห็น:

Angsana กล่าวว่า...

ขอบคุณทีมงานดรีมบอกซ์ทุกๆท่านด้วยค่ะ

ที่นอกจากจะทำให้เสพศิลปะอย่างมีความสุขอย่างมากแล้ว
ยังมีหลายมุมที่กระตุ้นความคิด ก่อให้เกิดปัญญาสำหรับตัวเองด้วยค่ะ

ขอบคุณด้วยความจริงใจ และจะรอชมผลงานต่อไป นะคะ

แม่นาค เดอะมิวสิคัล กล่าวว่า...

ขอบคุณเช่นกันค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

samuripenguin กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ

วันนี้ไปดูมาแล้ว ชอบบทมากค่ะ มีที่มาที่ไป ได้รู้ถึงรายละเอียด เช่น ที่มาตัวละครหรือเรื่องราวความเชื่อของคนในสมัยก่อน
มีฉากประทับใจหลายฉาก ได้มีโอกาสดูคู่กรรมแล้วมาดูเรื่องนี้ทำให้รู้สึกถึงเทคนิคที่เพิ่มขึ้น ชอบค่ะ
แล้วเสียงร้อง นักแสดงดูรายชื่อก็รู้อยู่ค่ะ คุณนำ้มนต์เสียงดีมากเหมือนเดิม ชอบมากค่ะ คนอื่นๆ ก็ด้วย นักแสดงหญิงทั้งหมดสุดยอดจริงๆ ค่ะ ประทับใจมากอีกคนคือปุยฝ้าย ร้องและแสดงได้ดีมาก น่าทึ่ง น่าชื่นชมค่ะ

ขอบคุณนักแสดงและทีมงานดรีมบอกซ์ทุกคนเลยนะคะ
คนดูอย่างเราๆ มีความสุขมากค่ะ... ^^

จะติดตามผลงานต่อไปนะคะ และคิดว่าหลังจากเรื่องนี้คงมีคนดูเพิ่มขึ้นเยอะทีเดียวค่ะ... :)

TyrTry กล่าวว่า...

ไปชมมาแล้วค่ะ...ต้องบอกว่าเยี่ยมมากค่ะ... เพลงเพราะ...และประทับใจกับความสามารถของนักแสดงทุกท่านโดยเฉพาะ...คุณน๊อตค่ะ... เป็นกำลังใจให้ทีมงานนะค่ะ

Sky is blue กล่าวว่า...

หวังว่าทีมงานคงหายเนื่อยนะคะ หลังจากเห็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับดีบี คิดว่าคงได้สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

อยากบอกพี่โจ้ พี่ลิง พี่หง พี่ไก่ น้องไก่ นักแสดงทุกท่าน น้องๆอองซอม นักดนตรี ทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังว่า ดรีมบอกซ์ไม่เคยทำให้พวกเราผิดหวัง ยิ่งกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย

ดูแล้วตอบโจทย์ได้ว่าทำไมต้องเป็นน้ำมนตร์กับน็อต น็อตไม่ได้ร้องเพลงดีเลิศ แต่เล่นในบทบาทส่งอารมณ์กับน้ำมนตร์ได้อย่างมีพลังมาก ดูแล้วเชื่อเลยว่าทำไมนาคกับมากถึงรักกันได้มากมายขนาดนี้ มากเป็นคนเดียวในโลกที่นาคจะฝากชีวิตตัวและลูกน้อยให้ดูแล

ขอบคุณนะคะที่เอาคลิบการแสดงรอบสุดท้ายมาให้ดู ตอนที่นักแสดงออกมาโค้งคนดู ยิ่งดูยิ่งคิดถึงค่ะ ชอบดนตรีที่เล่นในช่วงนี้ค่ะ ทีมงานช่วยเอาตอนนี้ใส่ลงในซีดี/OCR (original cast recording)ให้ด้วยนะคะ ชอบดนตรีตอนที่นักแสดงออกมาโค้งของคู่กรรมเหมือนกันคะ เสียดายที่ซีดีคู่กรรมไม่มีตอนนี้

ทีมงานถ้ามีคลิบฉบับเต็ม เพลงความจริงหรือความฝัน ที่บันทึกไว้จากการแสดง จะเอามาโพสต์ให้ฟ้งระหว่างรอซีดีได้ไหมคะ ที่มีอยู่เป็นฉบับเอ็มวีที่น้องไก่ร้อง ซึ่งเพราะมากค่ะ แต่ก็อยากฟ้งฉบับเต็มที่มากกับนาคร้องโต้ตอบกัน และเสียงของนาคในตอนท้าย คิดว่าฉากนี้เป็นหนึ่งในฉากที่ประทับใจมากๆของหลายๆคน หมดน้ำตาไปหลายลิตรกับฉากนี้ค่ะ

Thank you for the great shows !

chotiwatana กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่าจะมีมาแสดงที่เชียงใหม่เหมือนคู่กรรมหรือเปล่าครับ รอติดตามอยู่