วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2552

วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์



วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์
          "ตอนทีมงานบอกว่าอยากให้รับบทพ่อมากในละครเพลง แม่นาค เดอะ มิวสิคัล ความรู้สึกแรกคือ กลัวผีครับ แต่ที่ยอมรับเล่นเพราะสนิทและเชื่อใจทีมงานครับ ก็น่าท้าทาย เพราะต้องเตรียมร่างกายให้แข็งแรง เพื่อความ พร้อมในการฝึกซ้อมทั้งการร้องเพลง และการแสดงคงจะงดเที่ยวลงสักพักในช่วงที่ต้องซ้อมและแสดงละครเรื่องนี้ครับ
          ผมจะพยายามให้เต็มที่เพื่อให้ได้ผลงานดีและมีคุณภาพครับ ได้รับบทพ่อมากคู่กับน้ำมนต์หนนี้ ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะเคยเจอกันมาแล้วในละครเพลงคู่กรรม เสียงร้องของน้ำมนต์นี่สุดยอด ผมไม่ได้เกร็งหรือกดดันอะไรที่ต้องแสดงด้วยกัน แต่คงต้องซ้อมร้องให้เยอะขึ้น ช่วงนี้ยังติดงานถ่ายละครอยู่บ้าง แต่ใกล้จบแล้ว ก็จะมาซ้อมละครเรื่องนี้ได้อย่างจริงจัง ผมว่าเสน่ห์ของละครแม่นาคน่าจะเป็นเรื่องของอุปสรรคและความยึดมั่นในความรักที่แทบเป็นไปไม่ได้นะครับ 
          จะว่าไป การที่มีละครเวทีแม่นาคของทั้งสองค่าย คงหลีกหนีการเปรียบเทียบไม่ได้หรอกครับ เป็นเรื่องธรรมดา สำหรับผมไม่ได้วิตกอะไร อยากให้คนดูติดตามที่ตัวผลงานดีกว่า เพราะศิลปะเป็นเรื่องของรสนิยมอยู่แล้ว ผู้สร้างแต่ละทีมย่อมมีความโดดเด่นและสไตล์การทำงานในแบบฉบับของตัวเอง คนดูก็มีทางเลือกเยอะขึ้น ไม่ซ้ำซากจำเจอยู่แต่รูปแบบเดียว สุดท้ายขอฝากละคร แม่นาค เดอะ มิวสิคัล ด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจเต็มที่ครับ ช่วยมาดูและติชมผลงานกันเยอะๆเพื่อพัฒนาศิลปะการแสดงแขนงนี้ รวมทั้งสร้างความเคลื่อนไหวเพื่อให้ละครเวทีแพร่หลายในวงกว้างยิ่งๆขึ้น และได้รับการสนับสนุนมากขึ้น ผมว่างานตรงนี้จะเป็นแหล่งสร้างบุคลากรคุณภาพต่างๆของวงการนะครับ เพราะต้องทำกันด้วยใจรักจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น: